Chính sách bảo hành
Trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm trong danh sách nhóm hàng được bảo hành và trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách vui lòng cung cấp phiếu bảo hành khi bảo hành và hóa đơn mua hàng.
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 14 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu